NỘI THẤT
Nội thất phòng khách
Nội thất nhà bếp
Nội thất phòng ngủ
Nội thất văn phòng
Nội thất trang trí
Nội thất Trường học
Nội thất khách sạn, nhà hàng
Nội thất khác
ĐÁ ỐP LÁT
Đá ốp Bàn bếp
Đá ốp Lavabo chậu rửa
Đá ốp lát Cầu thang
Đá ốp lát Tam cấp
Đá ốp Cầu thang máy
Đá lát Sân Nền Nhà
Đá bo vỉa hè
Đá ốp lát Lăng mộ
Đá ốp Mặt tiền nhà
Đá ốp lát Trang trí
Đá Quầy Bar, Lễ tân
Đá ốp Cột trụ, Cổng
Đá lát sân vườn
Đá ốp chân tường
Đá Ốp Nhà Tắm
Đá ốp lát bể bơi
Đá ốp lát Nhà thờ
Phào đá tự nhiên
LIÊN KẾT QUẢNG CÁO
 
Hôm nay:  | Tất cả: 
 
TIN TỨC
Mua đá cầu thang cao cấp ở đâu uy tín chất lượng?
Tin đăng ngày: 7/9/2020 - Xem: 1143
 

Hiện nay, hầu như gia đình nào cũng sử dụng vật liệu đá để lát cầu thang hay ốp bàn bếp. Nhưng để tìm được địa chỉ mua đá cầu thang cao cấp uy tín không phải ai cũng biết, và để giải quyết được khúc mắc này, bạn hãy tham khảo địa chỉ Nội Thất Nghệ An nhé!

da-cau-thang-cao-cap

Đá tự nhiên có làm được đá cầu thang cao cấp

Đá tự nhiên có mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc cùng đường vân khác nhau. Điểm đặc biệt quan trọng của dòng đá này là các chi tiết vân của nó rất “tự nhiên”. Nó không theo bất kì một quy luật gì, tạo nên chiều sâu và linh hồn cho đá.

Nhờ vậy, gia chủ có thể tha hồ lựa chọn giữa hàng trăm mẫu đá tạo nên bản sắc riêng và tính cách riêng cho công trình của mình mà không hề bị giới hạn, hay bó buộc như một số vật liệu khác gỗ, gạch,…

Đá tự nhiên là dòng đá cầu thang cao cấp vì có độ cứng và bền: Ngoài nền nhà, cầu thang cũng là nơi chịu lực và chịu tác động rất nhiều từ quá trình đi lại, hay các hoạt động của các thành viên trong gia đình.

Với độ cứng cao lại không bị mài mòn hay dễ dàng trầy xước, loại đá này kết hợp cùng kỹ thuật gia công chính xác cùng quá trình sử dụng theo đúng lưu ý. Cùng những hướng dẫn của của Nội Thất Nghệ An sẽ làm cho tuổi thọ của đá ốp cầu thang kéo dài bằng với tuổi thọ của công trình.

Với bề mặt đá đánh bóng đang được ưa chuộng hiện nay, gia chủ chỉ cần sử dụng khăn ẩm mềm lau nhẹ nhàng trên bề mặt đá là đã loại bỏ được hầu hết các vết bẩn cứng đầu.

Thêm vào đó, đá không hấp thụ nhiệt nên có tác dụng điều hòa không khí cho bề mặt mát mẻ lại rất thích hợp trong các công trình tại vùng khí hậu nước ta.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại và mẫu mã đá làm cầu thang với đủ kích thước và màu sắc đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu về công trình của khách hàng.

da-cau-thang-cao-cap

Cách chọn loại đá cầu thang cao cấp

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại đá ốp cầu thang phổ biến là đá tự nhiên Granite và đá Marble. Trong đó, đá granite tự nhiên được sử dụng phổ biến hơn vì giá thành phù hợp và độ cứng cao hơn.

Độ dày của đá cầu thang cao cấp khoảng từ 2cm – 4cm là lý tưởng. Do đó, khách hàng khi đặt đá ốp cầu thang tại các đại lý hay xưởng cần lưu ý điểm này, để đảm bảo thi công lắp đặt đạt được thành phẩm hoàn hảo nhất.

Tùy thuộc vào không gian diện tích cũng như phong cách thiết kế nội thất của ngôi nhà, mà kiến trúc sư các kiến trúc sư sẽ tư vấn gia chủ kinh nghiệm lựa chọn đá cầu thang cao cấp chuẩn chỉnh.

Địa chỉ mua đá cầu thang cao cấp uy tín nhất ở đâu?

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TẤN CHIẾN là một trong những đơn vị cung cấp và thi công về đá ốp lát uy tín. Do đó, bạn nên lựa chọn chúng tôi bởi những lý do sau:

Tấn Chiến là một trong những đơn vị hàng đầu về lĩnh vực đá ốp lát các loại, nơi đây đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành. Tấn Chiến luôn đem đến cho bạn những sản phẩm tuyệt vời nhất.

da-cau-thang-cao-cap

Với kho đá đa dạng mẫu mã và chủng loại sản phẩm. Chúng tôi cung cấp rất nhiều loại đá như: đá granite, đá marble và đá onyx, đá mỹ nghệ hay đá sân vườn,… với nhiều mẫu mã cùng màu sắc khác nhau.

Tin tức khác:
Đá cầu thang vân gỗ màu vàng hợp với người mệnh gì? (7/9/2020)
Mua đá cầu thang cao cấp ở đâu uy tín chất lượng? (7/9/2020)
Nội Thất Phòng Khách Tại Vinh (7/9/2020)
Cách Lựa Chọn Nội Thất Văn Phòng Tại Vinh (7/9/2020)
Cách phối màu đá granite (3/12/2014)
Ốp tường bằng bát, râu inox (3/12/2014)
Tin tức
Đá cầu thang vân gỗ màu vàng hợp với ngư
Mua đá cầu thang cao cấp ở đâu uy tín ch
Nội Thất Phòng Khách Tại Vinh
Cách Lựa Chọn Nội Thất Văn Phòng Tại Vin
Cách phối màu đá granite
Dịch vụ
Thi công đá màu ốp bếp tại Hà Tĩnh
Thi công đá lát nền cho cách công trình
Thi công Nội Thất Gỗ Cao Cấp Tại Vinh
​Thiết Kế Nội Thất Đẹp, Theo Yêu Cầu Tại
Thi Công Nội Thất Trọn Gói Tại Vinh

Công ty TNHH nội thất TT House
Địa chỉ: Số 43 Thành Thái, TP Vinh, Nghệ AN
SDT: 0948.236.226
Email: noithatdanghean@gmail.com 
Website: http://noithatdanghean.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay